วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

วิสกี้ เค้ก หากมีโอกาสมาลองแล้วจะติดใจค่ะ


ใครมีโอกาสไปเดินเล่นช้อปปิ้งแถวโครงการเอเชียทีค We Recommend อยากให้ลองไปชิมเค้กรสชาติแปลกใหม่ ชูจุดเด่นตรงที่ผสมแอลกอฮลล์พรีเมี่ยมหลากหลายชนิดลงไปในขนม แต่ทานแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเมา เพราะใส่เพื่อเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่หากใครไม่ชอบแอลกอฮอล์ ทางร้านก็มีแบบไม่ใส่ด้วย อร่อยไม่แพ้กันค่ะ
Whisky Cake เป็นร้านเล็ก ๆ มีที่นั่ง 2-3 โต๊ะ อยู่ระหว่างโกดัง 5 กับ 6 ร้านคุมโทนสีดำแบบเรียบ ๆ แม้จะเป็นร้่านเล็ก ๆ แต่เห็นตู้โชว์เค้กแล้วก็อดใจไม่ให้หยุดพักนั่งทาน หรือซื้อติดมือกลับบ้านไปได้ กับหลากหลายเมนูขนมหน้าตาน่าทาน ที่แบ่งประเภทหน้าตู้ไว้เลยว่าเค้กชนิดไหนไม่มีแอลกอฮอล์ผสม เค้กชนิดไหนผสมแอลกอฮอล์แต่บนตัวครีม และเค้กชนิดไหนที่ผสมแอลกอฮอล์ลงในเนื้อเค้กด้วย ทั้งยังไม่ได้ใส่เฉพาะวิสกี้เหมือนอย่างชื่อร้าน แต่มีตัวอื่นผสมด้วย บางเมนูก็ทำเป็นบางวันเท่านั้น ถือว่าตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่ม จะชอบแอลกอฮอล์หรือไม่ก็สามารถมาทานด้วยกันได้ค่ะ

No Drink, Just Eat Whisky Cake
มาเริ่มชิมกันเลยค่ะ กับเค้กตัวเด่นซิกเนเจอร์ของที่ร้าน Matisse Mousse Cake (120 บาท) เป็นเค้กสี่เหลี่ยมสลับชั้นด้านบนเป็นมูสช็อกโกแลตรสเข้มข้นที่ผสมวิสกี้ Matisse ทำให้ไม่เลี่ยน เข้ากันดีกับชั้นล่างเป็นแป้งกรุบกรอบ ต่อด้วยรสเข้มอีกตัวBailey Cake With Whisky Sauce(120 บาท) ข้างบนเป็นครีมผสม Bailey สลับชั้นครีมด้วยแป้งช็อกโกแลต ราดด้วยวิสกี้ Matisse ผสมช็อกโกแลตซอส อีกเมนูรสหนักแน่น Panna Cotta (130 บาท) เข้มข้นไม่เหมือนที่อื่น มีสองซอสราดหน้าให้เลือก หากชอบเข้ม ๆ แบบผู้ชาย แนะนำเป็นซอส Caramel Whisky แต่ถ้าเบาลงมาหน่อยแบบผู้หญิงก็จะเป็นซอส Mix Berry Red Wine ต่อเบา ๆ ด้วย Khalua Cup Cake (70 บาท) คัพเค้กรสช็อกโกแลต แต่งหน้าด้วยครีมผสมคาลัวร์ หอมครีมเข้ากันกับเนื้อเค้ก ส่วนใครที่ชอบไวน์ แนะนำ Strawberry Shot Cake Red Wine (120 บาท) ใช้ไวน์แดงผสมด้านหน้าสตรอว์เบอร์รี่ เมื่อทานกับเนื้อเค้กรสนุ่มทั้งคำ จะรู้สึกเหมือนได้จิบไวน์เบา ๆ
สำหรับเค้กที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ก็มีให้เลือก อย่าง Soft Red Plum Cake (120 บาท) ด้านบนเป็นเจลลี่บ๊วยแดง ตรงกลางเป็นครีม Panna Cotta ตัดกับเนื้อแป้งด้านล่าง รสชาติออกเปรี้ยว ไม่หวาน และเค้ก Banana Garden (110 บาท) เป็นเค้กเนื้อนุ่มสอดไส้ครีมช็อกโกแลตกับกล้วย ทานได้เพลิน ๆ ส่วนเครื่องดื่มที่นี่ไม่มีแอลกอฮอล์ขาย แต่จะเน้นชากาแฟ เลือกเป็น Italian Soda Strawberry หรือ ชาทไวนิงส์รส Wild Berry ซักแก้ว ดื่มเคล้ากับเค้กของที่นี่ ก็ช่วยเติมเต็มความอร่อยให้กับมื้อของหวานของคุณแล้วล่ะค่ะ

Recommended Dishes
Matisse Mousse Cake
Bailey Cake With Whisky Sauce
Panna Cotta
Khalua Cup Cake
Strawberry Shot Cake Red Wine
Banana Garden
Soft Red Plum Cake
ที่ตั้ง: โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ถ.เจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
โทร: 080-992-7846, 080-954-3735
เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 16.30-22.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page: http://www.facebook.com/whiskycaketh

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น