วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

“NICHE BeerVille” ร้านอาหารนานาชาติฟิวส์ชั่น


NICHE BeerVille (นิช เบียร์วิลล์) ร้านอาหารนานาชาติสไตล์ฟิวชั่นนี้ นับเป็นสาขาที่ 2 ของบริษัท คีป ฮัสท์ลิ้ง จำกัด ที่ขยายออกมาจาก NICHE Cafe' สาขาแรกในโครงการ The ninth พระรามเก้า 
บรรยากาศภายในร้าน แบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนด้านนอก จัดเป็นโซนเปิดกว้างกลางแจ้ง รับลมเย็น ตกแต่งเป็นมุมสถาปัตยกรรมสวยๆ สไตล์ยุโรป เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพ ส่วนโซนด้านใน จัดเป็นบาร์ห้องแอร์ มีมุมนั่งสบายด้วยเก้าอี้บุนวมและชุดโซฟา พร้อมเวทีแสดงสดของวงดนตรี ที่จะสลับผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขให้ทุกคน
ร้าน NICHE BeerVille เหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการเพลิดเพลินกับเมนูอาหารนานาชาติสไตล์ฟิวชั่น กว่า 160 รายการ อาทิ ขาหมูบาวาเรี่ยน, ข้าวซี่โครงหมูอบสูตร Niche, ไส้กรอก 4 กษัตริย์ Niche, พาสตามะเขือเทศซันดรายกุ้งแม่น้ำ, ตับห่านราดซอสราสเบอร์รี่, เนื้อสันในย่างจิ้มแจ่ว ฯลฯ
พาสต้ากุ้งแม่น้ำ เป็นพาสต้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร เมื่อทานแล้วจะได้ทั้งความเหนี่ยวนุ่มของเส้นพร้อมเนื้อกุ้งแม่น้ำคำโต กับรสชาติครีมซอสสูตรพิเศษ ทำจากมะเขือเทศ โดยไม่ใส่ผงชูรส และมันกุ้ง จัดเป็นเมนูพระเอกของร้าน Niche BeerVille เลยก็ว่าได้ ทานคู่กับเบียร์สด Bavaria ทำจากน้ำแร่ ซึ่งดื่มเข้าไปแล้วจะให้ความรู้สึกซ่า คล้ายกับดื่มพวกยาลดกรด ดังนั้นเมื่อดื่ม Bavaria เข้าไปก็จะช่วยจัดระเบียบในกระเพาะอาหารให้สามารถทานอาหารประเภทซีฟู้ดได้ดียิ่งขึ้น
โดยทางร้านใส่ใจในเรื่องของคุณภาพและรสชาติอย่างพิถีพิถัน แถมยังเป็นสูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นจากเจ้าของร้าน รับประกันได้ว่าไม่ซ้ำของที่ไหน  ส่วนเครื่องดื่มนั้น NICHE BeerVille มีเบียร์จากทุกมุมโลก ทั้งเบียร์สด เบียร์ขวด และเบียร์กระป๋องที่คัดสรรจากมาอย่างดีให้เลือกกว่า 140 รายการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ กับบุฟเฟ่ต์เบียร์ที่ราคาคุ้มสุดๆ แต่สำหรับผู้ที่ไม่ใช่คอเบียร์ ทางร้านก็มีเครื่องดื่ม น้ำผลไม้ และน้ำปั่นให้เลือกสรรอีกหลากหลายเมนู
ที่ตั้ง : 482 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 10240 (ปากซอยโยธินพัฒนา3) 
เวลาให้บริการ : ทุกวัน 16:00-24:00 น.
โทรศัพท์ : 02-5151232-3 , 089-019-3230 , 081-750-4356
เว็บไซต์: http://www.facebook.com/NicheCafe.and.NicheBeerVille

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น