วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

เดอะ มิ้นท์ เวิล์ด ทาปาส บาร์ อร่อยกับ ฟิวชั่นแบบฉบับเฉพาะ


ใครจะคิดว่าย่านใจกลางสีลม จะมีร้านนั่งชิลล์ได้สบาย ๆ แถมยังเสิร์ฟอาหารคำเล็ก ๆ ทานง่ายสไตล์ Tapas ที่เป็นฟิวชั่นแบบฉบับเฉพาะตัวด้วย We Review เลยรีบตามมาแนะนำ เผื่อใครเลิกงานแล้วจะนัดแก๊งค์เพื่อนมาสังสรรค์กันที่นี่ก็เก๋ไม่เบาค่ะ
The Mint World Tapas Bar ร้านโทนสีเขียวเหลืองออกแนวใบมิ้นท์ตามชื่อร้าน ตั้งอยู่ด้านล่างของโรงแรม Triple Two Silom โรงแรมบูติคเก๋ ๆ ติดกับโรงแรมนารายณ์ ตัวร้านเปิดโล่งรับอากาศด้านนอกสบาย ๆ โดยเฉพาะช่วงต้นปีแบบนี้ กับการแต่งร้านที่ผสมความร่วมสมัยและความเป็นธรรมชาติไว้ในทุกการตกแต่ง ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลามานั่งชิลล์ที่ร้านนี้
Serve in Tapas Portion
ความโดดเด่นของที่ร้านต้องยกให้อาหารที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน กับการเน้นเสิร์ฟสไตล์ Tapas แบบฟิวชั่น ขนาดไม่ใหญ่ ทานได้ง่าย ๆ จะได้ลิ้มลองอาหารที่หลากหลายมากขึ้น เลือกทานคู่กับเครื่องดื่มที่พร้อมบริการทุกอย่าง ทั้งค็อกเทล ม็อกเทล เบียร์ ไวน์ชั้นดีจากทั่วโลก ผสมผสานกับอาหารจานหลักไซส์ปกติที่ยังคงมีไว้ ทั้งอาหารนานาชาติและอาหารไทย โดยเมนูอาหารยังได้เชฟจากต่างประเทศมาสอนทำให้ด้วย
เมนูซิกเนเจอร์ที่อยากแนะนำของที่นี่ The Ultimate Bacon & Cheese Burger (340 บาท) เบอร์เกอร์ขนาดไม่ใหญ่มาก สอดไส้ด้วยเนื้อนำเข้า เบคอน และชีสราดซอสรสชาติกำลังดี ทานคู่เฟรนซ์ฟรายและผักสลัด ต่อด้วยเบาๆ Bruschetta Asian Infused Tuna (280 บาท) เป็นขนมปังกรอบชิ้นเล็กโปะหน้าด้วยปลาทูน่าสดคลุกเคล้ากับเครื่องยำ หรือลอง Thick Cut Fries with Condiments (160 บาท) เฟรนซ์ฟรายชิ้นโตที่ไม่ธรรมดา เพราะมีซอสถึง 3 อย่างให้เลือกจิ้ม ทั้งซอสอโวคาโดผสมเครื่องเทศ ซอส Tomato Salsa และครีมซอสรสเปรี้ยวมัน อร่อยแบบเพลิน ๆ หากอยากทานอาหารรสจัดขึ้นมาหน่อยต้อง Crispy Chicken Wings with Chili Lime Butter (150 บาท) ปีกไก่ทอดกรอบทานคู่กับเครื่องพริกแกงผสมเนย รสจัดจ้านถึงใจ หรือแบบไทย ๆ ต้องเมนู ไก่ย่างข้าวเหนียว (150 บาท) พิเศษตรงที่นำข้าวเหนียวปรุงรสแล้วเอาไปทอด จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วแซ่บเวอร์ หรือจะลองผัดไทย ต้มยำกุ้ง หรือต้มข่าไก่ ที่เสิร์ฟมาเป็นจานหลักในไซส์ปกติ ทานอิ่มกันไปเลยก็ได้ค่ะ
หากค่ำคืนนี้ยังไม่รู้จะไปชิลล์ที่ไหน The Mint World Tapas Bar น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับการลิ้มลองอะไรใหม่ ๆ ในบรรยากาศผ่อนคลายสบาย ๆ หลังเลิกงานคืนนี้ค่ะ
Recommended Dishes
The Ultimate Bacon & Cheese Burger
Thick Cut Fries with Condiments
Crispy Chicken Wings with Chili Lime Butter
Croque Black Pepper Tuna
ไก่ย่างข้าวเหนียว
ต้มข่าไก่
คุยกับ "The Mint World Tapas Bar"
ร้าน The Mint World Tapas Bar เพิ่งปรับปรุงและเปิดใหม่ได้ไม่นาน ด้วยสไตล์อาหารและการตกแต่งให้เข้ากับบูติคโฮเทล Triple Two Silom เพื่อต้อนรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่มาพักที่โรงแรม ให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อมานั่งที่บาร์นี้ และยังเหมาะเป็นแหล่งสังสรรค์ของหนุ่มสาวออฟฟิศย่านสีลมอีกด้วยค่ะ
ที่ตั้ง: โรงแรม Triple Two Silom 222 ถ.สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทร: 02-627-2222
เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-00.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร: นานาชาติ
ประเภทอาหาร: ฟิวชั่น
รูปแบบการให้บริกา: ในโรงแรม
เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ: บนอาคาร
facebook Page: http://www.facebook.com/pages/The-Mint-World-Tapas-Bar/400708246658194

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น