วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

งานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี


งานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ครั้งที่ 18 ประจำปี 2555 
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี ขอเชิญเที่ยวงานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ครั้งที่ 18 ประจำปี 2555 ระหว่างวันที่ 25 ธันวา 2555 - วันที่ 3 มกราคม 2556 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี อำเภอเมืองฯ จังหวัดสิงห์บุรี ชมหัวปลาต้มเผือกหม้อไฟยักษ์ การประกวดหุ่นปลาสวยงาม การประกวดอาหารจากแม่ครัวหัวป่า นิทรรศการปลาน้ำจืด การออกร้านอาหารที่ปรุงจากปลานานาชนิด และอีกหลากหลายกิจกรรม 
นายวัฒนพงษ์ โพธิ์นิ่มแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี กล่าวว่า จังานเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรีครั้งที่ 18ประจำปี 2555นี้ เป็นงานที่ทางจังหวัดสิงห์บุรีจัดขึ้น เพื่อนำความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ของเทศกาลกินปลาในจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมที่จะเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ให้บุคคลภายในจังหวัดและภายนอกทราบทั่วกันว่า จังหวัดสิงห์บุรี เป็นอีกที่หนึ่งที่มีชื่อเสียงในด้านรสชาติของเมนูปลา โดยเฉพาะ "ปลาช่อนแม่ลา" ซึ่งเป็นอาหารจานเด็ดที่ขึ้นชื่อของจังหวัดสิงห์บุรี นอกจากนี้ยังเป็นถิ่นกำเนิดของตำนานอาหารคาว - หวานที่มีชื่อเสียงในอดีตที่ว่า "แม่ครัวหัวป่า" ดังนั้นเทศกาลกินปลาและของดีเมืองสิงห์บุรี ครั้งที่ ๑๘ ประจำปี ๒๕๕๕ นี้ นับว่าเป็นที่รวมอาหารจานเด็ดและเมนูที่ปรุงจากปลานานาชนิดมาให้เลือกชมเลือกซื้อ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การประกวดหุ่นปลาสวยงาม การประกวดขบวนแห่ประชาสัมพันธ์งานฯ การจำหน่ายสลากกาชาด การจำหน่ายสินค้า 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ ของดีเมืองสิงห์บุรี การจำหน่ายสินค้าราคาถูกจากโรงงานอุตสาหกรรม การออกร้านของส่วนราชการ มหรสพต่างๆ หัวปลาต้มเผือกหม้อไฟยักษ์ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน
โดยนักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจังหวัดสิงห์บุรี โทร. 036 - 507117, ประชาสัมพันธ์จังหวัดสิงห์บุรี โทร. 036-507135 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี โทร. 036 - 770096-7 หรือ www.tat7.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น