วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

โฮเทล เดส อาร์ทติส โรงแรมติสท์ๆ ติดเขาใหญ่


โฮเทล เดส อาร์ทติส (Hotel des Artists) โรงแรมบูติคสุดอาร์ทใกล้กับเขาใหญ่เพียงแค่เอื้อม ตั้งอยู่ติดกับถนนธนะรัชต์ หากเดินทางจากถนนสายมิตรภาพจะอยู่ทางซ้ายมือโดยผ่านปาลิโอ้มาเพียงเล็กน้อย ก่อนจะถึงประตูทางเข้าเขาใหญ่ประมาณหนึ่งกิโลเมตร
ในทริปนี้ผมได้เก็บบรรยากาศในยามค่ำของโฮเทล เดส อาร์ทติส (Hotel des Artists)มาฝาก เพราะได้ไปเขาใหญ่ทั้งทีต้องเที่ยวแบบจัดเต็มซะหน่อย กว่าจะกลับเข้าที่พักก็มืดแล้วแต่พอเช็คอินเข้าห้องก็ได้พบกับชาคาร์โมไมล์กับคุกกี้แสนอร่อยให้ได้นั่งจิบชาหย่อนขาลงสระน้ำในบรรยากาศชิลล์ๆ ก็ทำให้หายเหนื่อย
พอมีแรงที่ออกมาเก็บบรรยากาศรอบๆโรงแรมที่ถูกประดับประดา ด้วยของสะสมของเจ้าของโรงแรมนำมาจัดวางได้อย่างลงตัวสวยงามตามสไตล์แบบติสท์ๆ แม้กระทั้งประตูก็มีการเพ๊นท์ลวดลายพร้อมบอกหมายเลขห้องได้ชัดเจนไม่หลงอย่างแน่นอน ซึ่งคืนนี้ผมได้ห้องพักแบบเตียงคู่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องเล่นดีวีดี โทรทัศน์และเพียงแค่เปิดม่านออกไปก็ถึงสระว่ายน้ำแล้ว ลองคิดอยู่ในใจถ้าพาเพื่อนไปเยอะๆนั่งคุยกันหรือจัดปารืตี้ที่นี่คงจะดี
 นี่คือห้องพักที่ผมนอน เตียงนุ่มมากครับ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
แต่สิ่งที่ทำให้ผมชอบที่นี่อย่างบอกไม่ถูก ซึ่งทำให้ไม่อยากจะลุกไปไหนคงเป็นในโซนของ villa pastel จะมีสะพานไม้พาเดินเข้าไปสู่ยังห้องพัก อีกทั้งระเบียงก็ติดกับสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลางของวิลล่า หากใครร้อนก็แค่เปลี่ยนชุดแล้วกระโดดเล่นน้ำได้เลย แต่ผมเตรียมชุดไปน้อยนิดนึงจึงได้แค่นั่งมองก็มีความสุขมากๆแล้วครับ
ที่นี่ในช่วงเช้าที่ฟ้าเป็นใจจะสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ค่อยๆโผล่พ้นหุบเขาออกมาทักทาย แต่วันที่ผมไปกลับเจอเมฆครึ้มจึงไม่ได้เก้บบรรยากาศนั้นมาฝาก หากเพื่อนๆ สนใจอยากไปโฮเทล เดส อาร์ทติส ก็เชิญไปได้โดยที่อยู่ด้านล่างนี้
ที่อยู่ : 4 หมู่ 17 ถนนธนะรัขต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
โทร 0 4429 7444, 08 4358 7744
อีเมล hoteldesartists@gmail.com
ขอขอบคุณ : บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) - KTC

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น