วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รีสอร์ทหรู โซเนวา ฟุชิ เกาะ Kunfunadhoo, มัลดีฟ


รีสอร์ทหรู โซเนวา ฟุชิ บนเกาะมัลดีฟส์  :The Hideaway Soneva Fushi Resort, Maldives

Soneva resort
ลืมให้หมดค่ะ หน้าที่การงาน ความเครียด ความเหนื่อยล้า และปัญหาต่างๆ เราอยากให้คุณทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังก่อนจะเดินทางไปที่ The Hideaway Soneva Fushi Resort สถานที่ซึ่งจะพาคุณหนีจากทุกสิ่งทุกอย่างและมอบวันพักผ่อนในยากจะลืม
แบบบ้าน สไตล์ทรอปิคอลวิลล่าหรู เกาะมัลดีฟส์แบบรีสอร์ทหรู ติดทะเลมัลดีฟส์
รีสอร์ท ทรอปิคอล สไตล์ (Tropical Style) แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่บนเกาะ Kunfunadhoo ค่ะ หากสังเกตให้ดีๆจะพบว่า โครงสร้างหลักทำมาจากไม้ แวดล้อมด้วยธรรมชาติและความเงียบสงบบนหาดส่วนตัวชนิดไม่เห็นรีสอร์ทอื่นๆอยู่ในสายตาสมกับชื่อ Hideaway ความงดงามการออกแบบต้องบอกว่าเห็นแล้วแทบละลายและอาจต้องถามซ้ำว่ารีสอร์ทที่เห็นอยู่ในภาพวาดหรือว่ามีอยู่จริงๆกันแน่
แบบห้องโถง แต่งห้องนั่งเล่นแบบเอาท์ดอร์ สระว่ายน้ำแบบสระว่ายน้ำไอเดีย แต่งเอาท์ดอร์
จากโถงของรีสอร์ทสามารถเดินบนทางเดินไม้ไปยังOutdoor Terraceที่สร้างให้อยู่ระดับเดียวกับสระน้ำทรงฟรีฟอร์ม จัดวางชุดโซฟาให้คุณไปนอนมองฟ้ามองน้ำได้อย่างสบายใจ
แบบห้องนอน ไอเดีย แต่งห้องนอนแบบห้องน้ำ ไอเดีย แต่งห้องน้ำโซเนวา ฟุชิ รีสอร์ท เกาะมัลดีฟส์
ไม่กี่ก้าวจากที่พักคุณจะพบกับหาดทรายขาวละเอียด พร้อมวิวทะเลสีเทอร์ควอยส์กว้างสุดสายตา วิลล่าแบ่งออกเป็น 2 แบบแตกต่างกันที่จำนวนห้องนอน สระว่ายน้ำ และห้องสปา  กิจกรรมมีให้เลือกมากมายทั้งเรือใบ วินเซิร์ฟ คายัก ดำน้ำ แต่หากยังไม่จุใจคุณอาจล่องเรือไปกลางทะเลเพื่อชมฝูงปลาโลมาและพระอาทิตย์ตกดินจากมุมที่คุณจะไม่มีวันลืม ก่อนที่จะล่องเรือกลับเข้าฝั่งท่ามกลางแสงดาว
ชุดที่นั่งเอาท์ดอร์ รีสอร์ทหรู เกาะมัลดีฟส์ชุดเต้นท์กลางแจ้ง
ตกลงว่ารีสอร์ทนี้มีอยู่จริงใช่ไหม?
โรงแรมหรู รีสอร์ทหรู เกาะมัลดีฟส์

ขอบคุณแหล่งที่มา : Soneva.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น