วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ร้านอาหาร พรีโม่พอสโต้(เขาใหญ่)


เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน อยูในพรีโม่พอสโต้ พรีโม่พอสโต้เป็นสถานที่เล็กๆ สร้างข้นเป็นอาคาร 3 หรือ 4 หลังด้วยกัน ด้วยสไตล์อิตตาลี ตั้งอยู่ในเขาใหญ่ เจ้าของเป็นคนเดียวกันกับ เจ้าของปาลิโอ    ปาลิโอก้สร้างสไตล์อิตาลีเหมือนกัน แต่ใหญ่กว่า และมีร้านค้า ร้านอาหาร และอื่นๆ ห่างกันประมาณ 4 กิโลเมตร คุณสามารถไปชมได้ทั้งสองที่  

นี่คือ สวนองุ่น
พรีโม่พอสโต้ เป็นร้านเล็กๆ ขายไอศครีม เป็นร้านอาหารและ สวนองุ่น  มีความสวยงามมากๆ แต่มีขนาดเล้ก ค่าเข้าชม 55 บาท มีที่จอดรถขนาดใหญ่  อยู่ฝั่งตรงข้าม
วันศุกร์ (Friday) : 09.00 - 21.00 น.
วันเสาร์ (Saturday) : 09.00 - 21.00 น.
วันอาทิตย์ (Sunday) : 09.00 - 18.00 น.
หมายเลขติดต่อ Primo Posto "พรีโม่พอสโต้" : 084-035-8554
เว็บไซต์: www.primo-posto.net


ภายในร้านอาหาร
เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนจริงๆ คุณไม่ผิดหวังแน่ๆ ถ้าคุณได้ทานอาหารที่นี่ อาหารอร่อย สถานที่สวย แต่ไม่มีอะไรพิเศษ ราคาค่อนข้างแพง  
นี่คือเมนู 

เริ่มจาก: นี่นี่บริการขนมปั่งอุ่น กับน้ำมันมะกอก พร้อมทั้งน้ำสมสายชู ฟรี เสริร์ฟบนโต๊ะ คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ในอิตาลีจริงๆ
ยินดีต้อนรับสู่อิตาลี!
เราเริ่มจากซุปหอม แล้วก็ต่อด้วยพาสต้า  (Tagliatelly beef goulash -280 บาท) ซึ่งอาหารอร่อยมาก เนื้อรสชาติดีมาก และเสิร์ฟกับพาสต้าสด


หลังจากนั้น, เราสั่งเมนูไก่ ไม่ค่อยพิเศษมาก
Tascan ไก่ กับ พาสต้า 250 บาท
ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ หรือผ่าไปทางนั้น ลองไปชมที่นั่น อย่างน้อยก้ไปชมวิวทิวทัศน์ และสิ่งก่อสร้างสไตล์อิตาลี แต่สำหรับร้านอาหาร ที่ สปาโก้ ใน อุบลราชธานี อาหารอิตาเลี่ยนดีกว่า และอยู่ในอีสาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น