วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตระการตา! ชมภาพโรงแรมน้ำแข็งเจ๋งที่สุดในโลกที่แคนาดา


 โรงแรมน้ำแข็งเจ๋งที่สุดในโลกที่แคนาดา

โรงแรมน้ำแข็งเจ๋งที่สุดในโลกที่แคนาดา

โรงแรมน้ำแข็งเจ๋งที่สุดในโลกที่แคนาดา

โรงแรมน้ำแข็งเจ๋งที่สุดในโลกที่แคนาดา

โรงแรมน้ำแข็งเจ๋งที่สุดในโลกที่แคนาดา


          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โรงแรมน้ำแข็ง โฮเต็ล เดอ เกลซ (Hotel de Glace) ในรัฐควิเบค ประเทศแคนาดา เปิดโรงแรมให้เข้าพักอีกครั้งเป็นปีที่ 10 โดยครั้งนี้มีการเปิดเผยภาพห้องพักสุดน่าทึ่ง เนรมิตเป็นห้องน้ำแข็งตบแต่งหลากสไตล์อย่างสวยงามถึง 44 ห้องด้วยกัน

          รายงานระบุว่า โรงแรมแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อเอาใจคนที่ชอบสัมผัสอากาศหนาวจัดโดยเฉพาะ จะเปิดให้เข้าพักเฉพาะฤดูหนาวเท่านั้น เพื่อคนที่ชื่นชอบความหนาวเย็นได้มานอนหลับ และดื่มในบาร์น้ำแข็ง หรือจะจัดงานฉลองโอกาสต่าง ๆ ก็ได้ โดยทุกส่วนในโรงแรมทำจากน้ำแข็งจริง ๆ ภายในห้องนอนแต่ละห้องไม่มีหน้าต่าง ผนังตกแต่งโดยการแกะสลักน้ำแข็งให้เป็นรูปต่าง ๆ ที่สวยงาม ส่วนเตียงก็ทำจากน้ำแข็งแต่มีฟูกขนสัตว์หนานุ่มปูข้างบนที่ให้คนล้มตัวลงไปนอนได้ นอกจากนี้ยังมีโซฟาที่ทำจากน้ำแข็ง ส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ก็มีให้ครบ ทั้งโทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ และแน่นอน มีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงให้บริการฟรีด้วย

          และสำหรับปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่ทางโรงแรมเปิดให้บริการเป็นปีที่ 10 โรงแรมน้ำแข็งก็ได้ขยายจำนวนห้องพักและห้องสูทจาก 36 ห้องเป็น 44 ห้อง สนนราคาสำหรับนักท่องเที่ยว 1 คน คิดเป็นเงิน 399.50-549.50 ดอลลาร์สหรัฐต่อราย ประมาณ 11,570- 16,500 บาท ก็เรียกว่าไม่แพงมากมาย สำหรับคนที่อยากจะสัมผัสอากาศหนาวให้ตัวสั่นระริก

          ทั้งนี้ นอกจากความพิเศษเรื่องความเป็นโรงแรมน้ำแข็งสุดหรูนี้แล้ว ทางโรงแรมยังนำเสนอเรื่องที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไปถึง ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก และมีสถานที่น่าสนใจในพื้นที่มากมายเช่น ได้แก่ Les Galeries de la Capitale , Pepsi Coliseum และอุทยานประวัติศาสตร์แห่งชาติ Cartier-Brebeuf ด้วย


คลิป Ice Hotel Guided Tour - Hotel de Glace Quebec City Canada
โพสต์โดย คุณ Treps สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น