วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดอลังการ ปูลาสก้า กุ้งแม่น้ำ @ The Imperial Queen’s Park


เอาใจ Buffet Lover....ขอจัดหนักให้กับความหรูเริ่ดอลังการของบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ห้องอาหาร Parkview ของโรงแรม The Imperial Queen's Park สุขุมวิท 22 ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในห้องอาหาร Parkview ซึ่งอยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรม บรรยากาศหรูหรา โอ่โถง พนักงานต้อนรับอย่างอบอุ่บ
เมื่อได้ที่นั่งแล้วก็ไม่รอช้า เดินสำรวจโดยรอบ กับหลากหลายมุมอาหารที่จัดไว้อย่างอลังการ ทั้งไทยและเทศ ตื่นตาตื่นใจสุดๆ จุดเด่นของบุฟเฟ่ต์ที่นี่คือความหลากหลายและความแปลกใหม่ของเมนูอาหาร ซึ่งจะไม่เหมือนกับบุฟเฟ่ต์ทั่วๆไป
เมนูเด็ดห้ามพลาด...ฟัวกรา ตับห่านย่างหอมๆ รสนุ่ม ราดซอสชุ่มฉ่ำ อร่อยเกินบรรยาย และที่โซนของ Sea food on ice นำทีมโดยปูอลาสก้า พระเอกของงาน เนื้อแน่น หวาน พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด, กุ้งเนื้อแน่น กรอบเด้งโดนใจ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตัวโตๆ คัดสรรมาแบบสดๆ เน้นๆ กันเลยทีเดียว
มุมโปรดขอคนรัก ชีสสสสส เต็มอิ่มกับชีสหลากรสให้ได้เลือกทานได้ตามชอบ มุม สลัดบาร์ ผักสดๆ กรอบอร่อย และสะอาด ส่งตรงจากโครงการหลวง พร้อมน้ำสลัดถึง 6 แบบ 6 รสชาติ ให้คุณเลือกอร่อยได้ตามต้องการ
มุมอาหารไทย อร่อยกับเมนูของว่างอันหลากหลาย ทั้งถุงทอง ปอเปี๊ยะ ลาบปลาแซลมอน ยำ ต้ม ผัด แกง ทอด ครบทุกแบบ ทุกรสชาติเลยก็ว่าได้
มุมอาหารนานาชาติ อร่อยกัยสเต็กในแบบที่คุณชอบ ทั้งแซลมอน ริบอาย เนื้อแกะ หมู ไก่ และสุดพิเศษกับก็กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ย่างกันสดๆ และกั้งตัวใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ อร่อยจนหยุดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีมุมอาหารอิตาเลี่ยนที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติพิซซ่า สปาเกตตี้ โดยฝีมือเชฟส่งตรงจากอิตาลี คอนเฟิร์มว่าอร่อยแบบออริจินัลสุดๆ
และที่ขาดไม่ได้เลยกับ มุมอาหารญี่ปุ่น ที่มีทั้งซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ แซลมอนรมควัน ปูอัด ปลาดิบจิ้มกับโชยุผสมวาซาบินิดๆ นุ่มลิ้นละลายในปากกันเลยทีเดียว
และตบท้ายด้วยของหวาน ฟองดูช็อคโกแลตสุดอลังการ และเค้กหลากรสชาติ น่ากินทุกชิ้น ไอศครีม Homemade พร้อมท้อปปิ้งมากมาย และผลไม้สดตามฤดูกาล
เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์สุดอลังการ ลิ้มลองเมนูอาหารระดับพรีเมี่ยม ได้ที่ห้องอาหาร Parkview โรงแรม The Imperial Queen's Park สุขุมวิท ซอย 22
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0 2261 9000 ต่อ 5001, 5004

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น